KM ปีการศึกษา 2566

ผลการจัดการความรู้ (KM) ปีการศึกษา 2566

  • ชุมชนนักปฏิบัติห้องสมุด (Library COP)
    1. KM : การซ่อมหนังสือที่ชำรุด
    2. KM :
    3. KM : การสืบค้นหนังสือ (E-book) ในฐานข้อมูล  CU-eLibrary  ห้องสมุดออนไลน์ (E-library) ด้วยแอปพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟน 
    4. KM : เทคนิคการสืบค้นและวิธีหาหนังสือได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบ OPAC
    5. KM : การสืบค้นข้อมูลคลังความรู้ดิจิทัล (Digital Knowledge)
    6. KM : บริการยืมหนังสือ ผ่านสมาร์ทโฟน WALAI AutoLib Mobile
    7. KM : การคัดออกและการประเมินทรัพยากรสารสนเทศสำหรับการบริจาค
    8. KM : แนวทางแนะนำแหล่งสารสนเทศสำหรับการเลือกหัวข้อวิทยานิพนธ์และโครงการอิสระของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา คณะบริหารธุรกิจ
    9. KM : ขั้นตอนการคืนหนังสือด้วยตนเอง ผ่านตู้คืนหนังสืออัตโนมัติ (Book-Drop) สําหรับอาจารย์ และนักศึกษาต่างชาติ)
    10. KM : การใช้บริการจัดส่งทรัพยากร (Resource Delivery Service) ผ่าน Walai AutoLib Mobile
    11. KM : การสร้างโปรไฟล์สำหรับนักวิจัยด้วย Google Scholar
    12. KM : การเพิ่มประเภททรัพยากรเพื่อให้ยืมผ่านสมาร์ทโฟนได้

Loading