KM ปีการศึกษา 2566

ผลการจัดการความรู้ (KM) ปีการศึกษา 2566

  • ชุมชนนักปฏิบัติห้องสมุด (Library COP)
        1. KM : การซ่อมหนังสือที่ชำรุด
        2. KM : การสืบค้นเนื้อหาตามหมวดหมู่จากฐานข้อมูล Fashion Snoops
        3. KM : การสืบค้นหนังสือ (E-book) ในฐานข้อมูล CU-eLibrary ห้องสมุดออนไลน์ (E-library) ด้วยแอปพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟน
        4. KM : เทคนิคการสืบค้นและวิธีหาหนังสือได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบ OPAC
        5. KM : การสืบค้นข้อมูลคลังความรู้ดิจิทัล (Digital Knowledge)
        6. KM : บริการยืมหนังสือ ผ่านสมาร์ทโฟน WALAI AutoLib Mobile
        7. KM : การคัดออกและการประเมินทรัพยากรสารสนเทศสำหรับการบริจาค
        8. KM : แนวทางแนะนำแหล่งสารสนเทศสำหรับการเลือกหัวข้อวิทยานิพนธ์และโครงการอิสระของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา คณะบริหารธุรกิจ
        9. KM : ขั้นตอนการคืนหนังสือด้วยตนเอง ผ่านตู้คืนหนังสืออัตโนมัติ (Book-Drop) สําหรับอาจารย์ และนักศึกษาต่างชาติ)
        10. KM : การใช้บริการจัดส่งทรัพยากร (Resource Delivery Service) ผ่าน Walai AutoLib Mobile
        11. KM : การสร้างโปรไฟล์สำหรับนักวิจัยด้วย Google Scholar
        12. KM : การเพิ่มประเภททรัพยากรเพื่อให้ยืมผ่านสมาร์ทโฟนได้
Scroll to Top