ผลการจัดการความรู้ (KM) ปีการศึกษา 2566
- ชุมชนนักปฏิบัติห้องสมุด (Library COP)
-
- KM : การซ่อมหนังสือที่ชำรุด
- KM: การสืบค้นเนื้อหาตามหมวดหมู่จากฐานข้อมูล Fashion Snoops
- KM : การสืบค้นหนังสือ (E-book) ในฐานข้อมูล CU-eLibrary ห้องสมุดออนไลน์ (E-library) ด้วยแอปพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟน
- KM : เทคนิคการสืบค้นและวิธีหาหนังสือได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบ OPAC
- KM : การสืบค้นข้อมูลคลังความรู้ดิจิทัล (Digital Knowledge)
- KM : บริการยืมหนังสือ ผ่านสมาร์ทโฟน WALAI AutoLib Mobile
- KM : การคัดออกและการประเมินทรัพยากรสารสนเทศสำหรับการบริจาค
- KM : แนวทางแนะนำแหล่งสารสนเทศสำหรับการเลือกหัวข้อวิทยานิพนธ์และโครงการอิสระของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา คณะบริหารธุรกิจ
- KM : ขั้นตอนการคืนหนังสือด้วยตนเอง ผ่านตู้คืนหนังสืออัตโนมัติ (Book-Drop) สําหรับอาจารย์ และนักศึกษาต่างชาติ)
- KM : การใช้บริการจัดส่งทรัพยากร (Resource Delivery Service) ผ่าน Walai AutoLib Mobile
- KM : การสร้างโปรไฟล์สำหรับนักวิจัยด้วย Google Scholar
- KM : การเพิ่มประเภททรัพยากรเพื่อให้ยืมผ่านสมาร์ทโฟนได้